Lắc charm PNJSILVER - Chuẩn mực riêng của các chàng trai - X-Mag

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Lắc charm PNJSILVER - Chuẩn mực riêng của các chàng trai


Các anh chàng của ta vốn kén trang sức, tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận sức hấp dẫn của món phụ kiện bạc như cái tôi đầy mạnh mẽ, giản đơn cùng đôi phần bí ẩn. Với phong cách tối giản Minimalism - BST My Man sẽ đem đến cho phái mạnh những món phụ kiện đeo tay, vòng charm nhỏ bé phong cách riêng để các anh sẽ quyến rũ hơn bao giờ. Hãy cùng PNJSilver khám phá những lắc tay charm dành riêng cho các chàng đi nào.


Với chiếc Lắc tay charm bạc PNJSilver là món phụ kiện tạo điểm nhấn ấn tượng dành riêng cho các anh chàng.Đàn ông cũng cần có phụ kiên, hơn hết, đàn ông sẽ càng quyến rũ với phụ kiện. Đừng chỉ nghĩ “Đàn ông yêu bằng mắt”, phụ nữ thực ra cũng yêu bằng mắt, các chàng trai ạ! Thật ra, phái yếu luôn rất dễ bị thu hút (thậm chí bị “đánh gục”) bởi bàn tay hay các ngón tay của đàn ông. Các nàng luôn chú ý đến cổ tay phía dưới những lớp tay áo được xắn lên phẳng phiu, đủ để thấy chiếc đồng hồ hay những vòng tay charm khác biệt được phối kết hoàn hảo cùng phụ kiện cá tính đi kèm.


Hãy trưng và diện cho người ấy những món phụ kiện lắc charm, nhẫn thậm chí cả những chiếc bông tai thật phong cách tối giản - Minimalism thuộc BST My Man PNJSilver. Đồng thời bạn cũng đừng ngại ngần rằng, chàng sẽ trông quá cuốn hút và quá ấn tượng, mà ngược lại, bạn sẽ hạnh phúc hơn nhiều khi người đàn ông của mình luôn chỉn chu và hoàn hảo trước mọi con mắt ngưỡng mộ. Người đàn ông đó, là của riêng bạn, trưởng thành và luôn cứng cỏi, mạnh mẽ bên bạn!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét