Xử lý dầu mỡ trong đường ống bồn rửa chén với bộ lọc dầu mỡ ROTO - X-Mag

Breaking

BANNER 728X90

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Xử lý dầu mỡ trong đường ống bồn rửa chén với bộ lọc dầu mỡ ROTO


Đường ống thoát nước bồn rửa chén có nhứa nhiều dầu mỡ không phải là chuyện hiếm gặp, đường ống thoát nước bồn rửa chén mà không chứa nhiều dầu mỡ mới là chuyện hiếm gặp. Nói vậy cho vui, chứ đường ống bồn rửa chén nào lại không chứa dầu mỡ? trong quá trình chế biến thức ăn chắc chắn sẽ có một lượng dầu mỡ thừa trôi vào đường ống thoát nước về lâu dài lượng dầu mỡ thừa trong đường ống sẽ tăng lên, bịt kín đường ống khiến bồn rửa chén bị tắc. Vậy làm thế nào để xử lý dầu mỡ trong đường ống bồn rửa chén? 


Việc bạn chế biến thức ăn, vệ sinh bát đĩa sau mỗi bữa ăn đã thải bỏ dầu mỡ và thức ăn thừa vào đường ống bồn rửa chén. Câu hỏi của bạn đặt ra là làm thế nào để xử lý dầu mỡ, xử lý tắc bồn rửa bát?

Có rất nhiều cách để xử lý dầu mỡ trong đường ống bồn rửa chén

Nhiều bạn chọn giải pháp xử lý dầu mỡ trong đường ống bằng cách sử dụng các loại que thông cống để xử lý, có bạn áp dụng những mẹo vặt thông cống như đổ nước sôi, sử dụng bột nở, thậm chí là nhờ cả dịch vụ thông cống đến để hút mỡ…

Nhưng…

Những giải pháp được liệt kê phía trên chỉ là giải pháp “chữa cháy” tạm thời chứ không thể giúp bạn xử lý dầu mỡ trong thời gian lâu dài và triệt để được. Vì bồn rửa là khu vực đảm nhận vai trò thải bỏ các chất thải hữu cơ như thức ăn thừa, dầu mỡ, nước bẩn. Quá trình này diễn ra hàng ngày nên bạn cần có một giải pháp xử lý dầu mỡ triệt để cũng như lâu dài hơn.

Và…


Bộ lọc dầu mỡ ROTO sẽ giúp bạn xử lý dầu mỡ, thức ăn thừa và các chất hữu cơ một cách triệt để nhất.

Hệ thống thùng lọc dầu mỡ của ROTO được thiết kế để giảm bớt sự ô nhiễm từ các chất sử dụng hàng ngày của chúng ta. Hệ thống lọc dầu mỡ ROTO được dùng để lọc các chất béo, dầu mỡ từ trong nước thải trước khi chúng được thải ra mương, cống rãnh.

Ưu điểm bộ lọc dầu mỡ ROTO

Giúp người kinh doanh giảm chi phí hoạt động sửa chữa, dầu mỡ được tách khỏi nước nên đường ống cũng kéo dài tuổi thọ hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Thiết bị được làm bằng vật liệu nhựa PE chất lượng, có độ bền cao,  không gây tác hại cho người sử dụng.


Giải quyết lượng dầu mỡ thừa trong khu bếp một cách dễ dàng, sạch sẽ.

Bộ lọc dầu mỡ ROTO  là thiết bị thân thiện với môi trường.


CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ROTO
Chuyên sản xuất các loại bồn nước cao cấp , bồn tự hoại, bể phốt, bộ lọc dầu mỡ.
Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM
ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét